Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Trị nám hiệu quả từ sâu bên trong

Nám da – nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ. Làm thế nào để có thể trị nám da triệt để từ sâu bên trong an toàn, hiệu quả?

Nám da là một bệnh lành tính, không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Nám da khiến các chị em thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Chính vì vậy, bằng tất cả các phương pháp, các chị em phụ nữ luôn muốn tìm một phương pháp có thể điều trị nám da triệt để từ sâu bên trong.
Với các phương pháp tự nhiên, các vết nám phần nào sẽ mờ dần, nhưng để được kết quả tốt đòi hỏi chị em phải có tính nhẫn nại vì phương pháp tự nhiên phải trả qua quá trình rất dài đòi hỏi thời gian.  Với phương pháp tự nhiên, các chị em có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp là đã có thể trị nám da rồi.
Phương pháp chữa nám da từ thiên nhiên
Trong tự nhiên có rất nhiều nguyên liệu tốt cho việc điều trị nám da triệt để, trong đó dâu tây, trừng gà là một loại rất tốt cho làn da bị nám. Dâu tây là loại quả có chứa hợp chất Sali – cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng da, có tác dụng trị những tổn thương trên da hiệu quả. Ăn dâu tây hoặc đắp mặt nạ dâu tây còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da đáng kể. Đặc biệt khi kết hợp dâu tây với trứng gà và chanh tươi, tác dụng chữa trị nám càng tăng lên rõ rệt.
Nguyên liệu:
- 03 quả dâu tây
- 01 quả trứng gà
- 02 quả chanh tươi



Cách làm:
Bước 1: Bạn dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền thật nhuyễn
Bước 2: bạn đập trứng ra và chỉ lấy lòng trắng trứng
Bước 3: bạn trộn dâu tây với ½ lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút.
Thực hiện 2 lần một tuần đều đặn, bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc trị nám.
Phương pháp trị nám da triệt để từ sâu bên trong
Trị nám da theo cách thông thường chỉ giúp làm mờ và ngăn chặn sự hình thành và phát triển của chân nám, chúng không có khả năng loại bỏ triệt để chân nám từ sâu bên trong.
Trị nám da triệt để
Điều trị nám phải từ sâu bên trong
Để điều trị nám da hiệu quả thì phải có sự tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả. Hiện nay, trị nám da bằng công nghệ cao đã giúp cho rất nhiều chị em có cơ hội lấy lại làn da sáng mịn và loại bỏ hoàn toàn các vết nám. Công nghệ trị nám bằng Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những phương pháp trị nám được các chuyên gia đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

1 nhận xét:

  1. Vừa đơn giản lại hiệu quả bạn nhỉ?
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa