Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Những cách trị nám thần tốc nhất

Cùng khám phá những cách trị nám da mặt thần tốc sau để loại bỏ nám da khỏi da mặt vĩnh viễn nhé!

1. Chanh và đường nâu
Chanh và đường nâu là hai loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không những là nguyên liệu chế biến những món ăn ngon, thức uống bổ dưỡng, chanh và đường nâu còn là 2 nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, đặc biệt trong điều trị nám da. Nghe có vẻ lạ tai nhưng đây lại là cách trị nám khá hiệu quả.
Chanh được biết đến là loại quả giàu vitamin C và nhiều axit lactic tự nhiên giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các vết nám da hiệu quả. Đường nâu lại là nguyên liệu tẩy da chết vô cùng tuyệt vời giúp lấy đi những lớp tế bào chết, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới khiến da trắng mịn, hồng hào, lỗ chân lông thông thoáng. Chính nhờ những công dụng tuyệt diệu của nó mà 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành tuyệt chiêu  trị nám da mặt hiệu quả.
Thực hiện phương pháp trị nám này rất đơn giản. Bạn chỉ cần vắt 1 quả chanh bỏ hạt rồi trộn thêm 2 thìa đường nâu đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó bạn rửa mặt, massage nhẹ nhàng để những hạt đường nâu đó phát huy công hiệu tẩy da chết hiệu quả. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn nhé!


2. Lòng trắng trứng
Trứng là loại nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Được biết như loại thực phẩm giàu protein, trứng được chị em sử dụng làm loại mặt nạ trị mám da mặt vô cùng hiệu quả. Protein có nhiều trong lòng trắng trứng sẽ giúp tái tạo lượng sắc tố mới đồng thời đẩy hắc sắc tố melamin ra ngoài. Sử dụng lòng trắng trứng để điều trị nám da rất đơn giản, bạn chỉ cần đắp mặt nạ lòng trắng trứng và chanh 2 lần/tuần.
Trị nám da mặt
3. Rau mùi
Rau mùi là cách  trị nám da mặt được phát hiện và sử dụng tứ thời xa xưa và đến ngày nay vẫn được lưu truyền bởi hiệu quả tuyệt vời của nó. Rau mùi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin E giúp tác động tới các chân nám và làm mờ các vết nám hiệu quả. Trị nám bằng rau mùi có hai cách. Cách thứ nhất bạn có thể sắc rau mùi như 1 bài thuốc rồi uống đều đặn mỗi ngày. Cách thứ 2, bạn có thể xay nhuyễn rau mùi rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Việc trị nám sẽ hiệu quả hơn nếu như bạn kết hợp song song cả hai phương pháp này trong điều trị nám.
Trị nám da mặt
Chúc các bạn thành công với những tuyệt chiêu trị nám da mặt đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này.

1 nhận xét:

  1. Phải áp dụng cách này ngay xem sao
    Cảm ơn bạn nhé!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa