Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Tuyệt chiêu trị nám siêu hiệu quả cho chị em

Nám da là vấn đề thường gặp của chị em phụ nữ. Không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc của chị em. Do vậy, tìm cách điều trị nám da hiệu quả là điều mà các chị em cần!

1. Cà chua
Cà chua là loại quả khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Loại thực phẩm không thể thiếu trong bếp ăn gia đình này chứa lượng vitamin, dưỡng chất dồi dào rất tốt cho sức khỏe. Không những vậy, cà chua còn là loại nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, sử dụng. Ngoài công dụng dưỡng trắng da thần kỳ, cà chua còn là “thần dược” trị nám vô cùng hiệu quả. Điều gì khiến cà chua làm được điều này? Bí quyết nằm ở lượng vitamin C khổng lồ có trong cà chua. Vitamin C sẽ giúp da trắng mịn, đồng thời bào mòn các vết thâm nám rất hiệu quả.
Sử dụng cà chua để điều trị nám da rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn cà chua, uống nước ép cà chua mỗi ngày. Một cách nữa là xay nhuyễn cà chua và đắp mặt nạ ca chua đều đặn 2 lần/ tuần



2. Bí xanh
Bí xanh cũng là loại thực phẩm khá quen thuộc. Loại thức ăn thanh mát này rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Không những vậy, bí xanh còn là cách trị nám da mặt được nhiều chị em sử dụng bởi hiệu quả rất tuyệt vời của nó. Tất cả bí quyết nằm ở những dưỡng chất quan trọng có trong bí xanh. Protein chính là chìa khóa giúp bí xanh làm được điều này. Protein là hợp chất giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào rất hiệu quả. Protein sẽ giúp làm giảm lượng sắc tố hắc melamin va gây dựng bạch melamin giúp làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng hồng từ bên trong.
Dùng bí xanh điều trị nám darất đơn giản, bạn chỉ cần bổ sung thêm bí xanh trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Hoặc có thể xay nhuyễn bí xanh rồi đắp mặt đều đặn.
Điều trị nám da
3. Cà trắng
Cà trắng là cách điều trị nám da mặt? Nghe có vẻ khó tin nhưng đó lại là sự thực. Món ăn quen thuộc va dân giã này chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp chị em làm đẹp da mặt. Tại sao cà trắng làm được điều này?
Trong cà trắng có chứa rất nhiều protein, kali, kẽm và nhiều vi khoáng quý hiếm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong. Đồng thời trong cà trắng cũng chứa nhiều axit lactic giúp làm mờ các vết nám hiệu quả.
Điều trị nám da bằng cà trắng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhỏ cà trắng, thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn cùng. Sau đó đắp lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả trị nám tối ưu nhé!
Điều trị nám da

1 nhận xét:

  1. Đúng là những cách trị nám da cực kỳ hiệu quả!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đặc biệt nó có tác dụng làm giảm tình trạng khô âm đạo của các chị em phụ nữ tuổi tiềm mãn kinh và mãn kinh.

    Trả lờiXóa