Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Trị nám hiệu quả bằng cà chua


Hiện nay, nám da vẫn được xem là một “kẻ thù” khó loại bỏ nhất vì thực tế chưa có biện pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện một số cách để giảm bớt các vết nám trên da hoặc ít ra cũng ngăn ngừa sự lan rộng của chúng.

Thẩm mỹ viện vẫn được xem là nơi thông dụng nhất để chữa trị nám da, tuy nhiên thay vì phải tới thẩm mỹ viện với những liệu pháp điều trị đắt tiền, bạn có thể tự tìm ra cách trị nám đơn giản từ những nguyên liệu dễ kiếm hoàn toàn tự nhiên. Dưới đây là một số cách trị nám mà bạn có thể tự làm tại nhà. Tuy nhiên, để lấy lại được làn da không tì vết, đòi hỏi bạn phải kiên trì và quyết tâm.

Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen.

1 nhận xét:

  1. Cà chua có công dụng tốt cho làn da của các chị em đó!
    Tinh chất mầm đậu nành nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.
    Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

    Trả lờiXóa